Search

Search
Close this search box.

Share

Du lịch Alaska: Chơi gì, tham quan địa điểm nào khi du lịch Alaska?

Mục lục

Alaska được mệnh danh là Thiên đường băng, vì vậy mà nhiều du khách cảm thấy ái ngại khi đến điểm du lịch này. Tuy nhiên, đừng vì một lời đồn đại vô căn cứ mà bạn bỏ qua điểm du lịch tuyệt vời này. Alaska cũng giống như những nơi khác, cũng có mùa hè mùa đông, thời tiết lúc ấm áp cũng lạnh giá, mỗi một trạng thái lại đem đến cho người ta cảm nhận khác nhau.

Nhưng đều tuyệt vời nhất chính là vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở Alaska mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Đến Anchorage cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ.

Anchorage là một trong những thành phố lớn nhất của Alaska, còn được biết đến như địa điểm đãi vàng nổi tiếng. Hoạt động thú vị và thu hút du khách đến với Anchorage chính là đãi vàng tại Mỏ Crow Creek và Mỏ Indian Valley. Hoặc vào thời tiết mát mẻ bạn có thể dựng liều hay bắt ghế ngồi câu cá hồi trên sông, hay đơn giản là ngắm nhìn những cứ gấu Bắc cực tập hợp thành bầy và bắt cá…

du lịch anchorage, alaska

Đến Anchorage cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ

Những thứ tưởng chừng như chỉ có thể nhìn ngắm qua chiếc tivi, nay bạn có thể thực sự trải nghiệm khi đến với Anchorage, Alaska. Nếu may mắn đến vào thời điểm thích hợp du khách sẽ được ngắm nhìn những con cá hồi đại dương bơi ngược dòng đại dương về thượng nguồn trong mùa sinh sản.

Cảng Ketchikan

du lịch anchorage, alaska

Trong chuyến tàu đến Alaska, Ketchikan trở thành điểm dừng chân tuyệt vời để du lịch và khám phá. Dòng nước trong veo yên ả gợn sóng khi có những cơn gió thổi qua, xa xa là những dãy núi trùng điệp nhấp nhô trên biển như chiếc thuyền khổng lồ của đại dương. Hay hàng cây xanh rì rào đung đưa thì thầm theo làn gió, vào những buổi chiều hoàng hôn khung cảnh càng thêm rực rỡ, đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Chỉ khi tận mắt chứng khiến thì bạn mới có thể hình dung và cảm nhận được vẻ đẹp của nơi đây. Ketchikan phủ đầy sương mù là địa điểm thích hợp để câu cá hồi, chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi thì chắc chắn chuyến đi câu của bạn sẽ vô cùng thú vị.

Xem thêm: du lịch Mỹ

Thành phố Fairbanks

Thành phố Fairbanks sôi động và trẻ trung sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn khám phá và chiêm ngưỡng. Nhất là vào mua hè, trong cái không khí nóng gắt là thời điểm thích hợp để ngắm nhìn những bông hoa păng-xê khổng lồ hoặc những chiếc bắp cải nặng đến 50 pound tại Vườn Bách thảo Georgeson.

Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá như đi phà ngắm cảnh ở thành phố Fairbanks, thưởng thức nền ẩm thực hấp dẫn và trò chuyện cùng những người dân bản địa…

Thị trấn Sitka

Không nắng gắt như mùa hè ở Fairbanks, mùa hè ở Sitka vẫn mang đến những cái se lạnh như mùa thu. Nhẹ nhàng, trong lành… nó được biết đến là thị trấn ven biển đẹp nhất ở Alaska và là điểm du lịch tuyệt đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ.

Đến với Sitka du khách sẽ có cơ hội đắm mình vào cảnh sắc hoang sơ kỳ vĩ của thiên nhiên, chinh phục những dòng nước mạnh với chiếc thuyền buồm, hay hiểu thêm về văn hóa, lịch sử và con người nơi đây.

Mendenhall Glacier, Juneau

Một trong những điểm du lịch mà du khách không được bỏ qua khi đến Juneau chính là dòng sông băng Mendenhall Glacier. Nhiều du khách còn ví von rằng du lịch Juneau mà bỏ qua Mendenhall Glacier, cũng giống như đến Anh mà không tham quan tháp đồng hồ BigBen vậy. Hay nói cách khác nó là biểu tượng, sự tượng trưng cho Juneau nói riêng và Alaska nói chung.

du lịch anchorage, alaska

Mendenhall Glacier, Juneau

Với những du khách đang tìm kiếm sự mạo hiểm, cảm giác mới lạ… thì cánh đồng băng Mendenhall Glacier sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Skagway

Đến với Skagway hoạt động được yêu thích và đáng giá cao nhất ở đây có lẽ là thăm trại nuôi chó kéo xe. Du khách sẽ được gặp và chạm vào những chú chó kéo xe Alaska Husky. Ngồi trên những chiếc xe và được những chú chó Husky to lớn kéo chạy quanh… và còn rất rất nhiều điều tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Một số hình ảnh Du khách Hoàn Mỹ tại Alaska

du lịch anchorage, alaska

du lịch anchorage, alaska

du lịch anchorage, alaska

du lịch anchorage, alaska

Alaska, Tháng 06/2017

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy