Search

Search
Close this search box.

Share

4 ngôi nhà đắt nhất của sao Hollywood

Mục lục

Bất cứ thứ gì gắn liền với người nổi tiếng đều có giá. Nhà cũng không ngoại lệ khi đó còn là nơi gắn với nhiều sự kiện trong cuộc đời của ngôi sao. Dưới đây là top 4 ngôi nhà của sao Holyywood vừa được CNBC công bố dựa trên số liệu của hãng tư vấn bất động sản Zillow.

Nhà Mel Gibson

ngoi nha dat nhat sao hollywood 1

Tọa lạc tại Malibu, California, khu biệt thự này rộng hơn 500 m2, có 6 phòng ngủ và 5 phòng tắm, vườn cây, sân tennis có thể chơi ban đêm, 3 nhà khách, thư viện và khu thể dục dụng cụ… Hồi đầu năm, ngôi nhà có phong cảnh hữu tình được Mel Gibson rao bán với mức khởi điểm là 14,5 triệu USD, nhưng hiện hạ xuống còn 12,75 triệu USD. Có lẽ vụ tai tiếng đánh người yêu, bạo hành vợ cũ của nam tài tử này đã làm giá trị của khu biệt thự này giảm giá.

Xem thêm: Tour du lịch Mỹ

Nhà Uma Thurman

ngoi nha dat nhat sao hollywood 2

Nhà của ngôi sao Uma Thurman ở Greenwich Village, Manhattan được rao bán với giá 14,2 triệu USD. Diện tích bên trong không được công bố. Người mua chỉ biết ngôi nhà có 5 tầng: 7 phòng ngủ, 6 phòng khách. Điểm nhấn của ngôi nhà là khu nấu ăn ngoài trời và mảnh vườn xanh tươi, nhà khách biệt lập và căn phòng áp mái. Điểm bất lợi là người mua nhà có thể phải trả khoản nợ vay thế chấp lên đến 76.623 USD.

Nhà của Dr. Phil McGraw

ngoi nha dat nhat sao hollywood 3

Nhà của ngôi sao truyền hình Mỹ Phil McGraw rộng hơn 1.025 m2, gồm 8 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Khu biệt thự phong cách Địa Trung Hải được rao bán với mức khởi điểm lên đến 16,5 triệu USD. Biệt thự được thiết kế với nhiều chi tiết tinh xảo ở khắp mọi nơi: trên tường nhà, lối ra vào, cổng, phòng chiếu phim, thể dục, phòng chơi billiard, nhà khách, khu ăn tối ngoài trời…

Nhà Michael Jackson

ngoi nha dat nhat sao hollywood 4

Khu nhà rộng gần 1.600 m2, gồm 7 phòng ngủ và 13 phòng tắm. Bên trong có rạp hát, hầm rượu, thang máy, khu tập thể dục, nhà khách, khu vườn rộng, 12 lò sưởi cùng khu spa trong nhà. Chủ sở hữu của căn nhà này đã từng rao bán với mức giá 38 triệu USD vào năm 2008. Nhưng đến nay, căn nhà được niêm yết với giá 28,995 triệu USD. Khách có nhu cầu mua nhà phải mua vé… tham quan để tránh sự tò mò của paparazzi.

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy