Hôn lễ của Chelsea Clinton và người bạn trai lâu năm chính thức diễn ra hôm qua tại biệt thự bên bờ sông Hudson.

dam cuoi 1

Một số người cải trang thành những con gấu và diễu hành quanh thị trấn vào ngày 31/7 để chào mừng đám cưới của Chelsea Clinton và Marc Mezvinsky.

dam cuoi 2

Người dân và phóng viên tập trung gần một ngã tư trong thị trấn Rhinebeck vào ngày 31/7 để chờ những nhân vật nổi tiếng tới dự đám cưới.

dam cuoi 3

Các phóng viên chào đón cựu ngoại trưởng Mỹ Madeleine Albright (áo đỏ) khi bà tới nơi tổ chức đám cưới vào ngày 31/7. Bà là một trong số vài trăm vị khách dự cưới.

dam cuoi 4

Cảnh sát được triển khai ở lối vào biệt thự Astor Courts, nơi đám cưới được cử hành. Biệt thự này có phong cách kiến trúc tinh tế và nằm bên bờ sông Hudson.

dam cuoi 5

Các vị khách chuẩn bị lên xe buýt để tới biệt thự Astor Courts. Thời tiết hôm qua rất thuận lợi cho đám cưới. Bầu trời trong xanh và nắng nhẹ, còn nhiệt độ ở mức vừa phải.

dam cuoi 6

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton dắt tay con gái Chelsea trong đám cưới.

dam cuoi 7

Đám cưới của Marc Mezvinsky và Chelsea Clinton diễn ra trong tình trạng an ninh nghiêm ngặt.

dam cuoi 8
Đôi uyên ương nắm tay nhau trong đám cưới.
 
dam cuoi 9

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và đương kim Ngoại trưởng Hillary Clinton chụp ảnh cùng đôi vợ chồng trẻ. Hai vợ chồng nhà Clinton vừa chính thức xác nhận đám cưới của con gái. Trước đó họ không công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến đám cưới, trừ ngày tổ chức.

dam cuoi 10

Một người đàn ông bán những chiếc áo sơ mi có các dòng chữ kỷ niệm đám cưới của Chelsea Clinton tại thị trấn Rhinebeck.

Minh Long (Ảnh: AFP)
Theo VnExpress (Thế giới) – Ngày 1-8-2010