Search

Search
Close this search box.

Share

Du lịch Hoàn Mỹ: Mua villa ở Mỹ cho khách thuê sau tour du lịch

Mục lục

Du lịch Hoàn Mỹ vừa mua ba villa ở Californiavào cuối năm 2018 vừa đưa vào phục vụ để cho khách thuê nhà ở Mỹ sau khi tour kết thúc. Trong thời gian tới, công ty sẽ mua thêm villa ở Houston và Washington DC.

Những lợi ích dành riêng dành cho khách hàng Du lịch Hoàn Mỹ thuê nhà ở Mỹ

Tất cả khách hàng đi tour Mỹ của Hoàn Mỹ nếu có nhu cầu ở lại thêm để thăm thân nhân, tìm hiểu điều kiện học tập, làm ăn,… đều có thể thuê nhà ở Mỹ để ở lại thêm với chỉ bằng một nửa so với phí của dịch vụ chia sẻ phòng trống Airbnb (trong tháng 7 khai trương và nhân dịp Du lịch Hoàn Mỹ là công ty lữ hành đầu tiên đạt giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia).

Lý do đầu tư Villa của Du lịch Hoàn Mỹ

“Có nhiều khách muốn ở lại thêm sau khi kết thúc tour Mỹ. Nhưng họ gặp nhiều bất tiện khi phải ở nhà người quen hay tự đi thuê nhà. Vì thế, chúng tôi quyết định mua villa cho thuê với giá ưu đãi hơn so với giá trên Airbnb để tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng” – Ông Nguyễn Thế Khải, Tổng giám đốc Công ty Du lịch Hoàn Mỹ chia sẻ hôm 28-6, tại buổi họp báo giới thiệu Hoàn Mỹ vừa đạt Giải vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018.

thuê nhà ở mỹ - Khu villa này nằm ngay góc đường Bolsa, Magnolia, trung tâm người Việt tại quận Cam.

Khu villa này nằm ngay góc đường Bolsa, Magnolia, trung tâm người Việt tại quận Cam.

thuê nhà ở mỹ - Khu vực hồ bơi (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ)

Khu vực hồ bơi (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ).

Lợi ích và tổng quan về villa

Khi du khách của Du lịch Hoàn Mỹ có nhu cầu thuê nhà ở Mỹ sau chuyến du lịch Mỹ tại villa sẽ có nhiều thiện ích. Cụ thể, quý khách chỉ cần đi bộ 5 phút là đến Phước Lộc Thọ. Băng qua đường là đến chợ ABC, nơi đón xe đi San Francisco, Las Vegas, San Diego.. hàng ngày và chỉ cần 15 phút đi xe là đến Disneyland.

thuê nhà ở mỹ - Vị trí khu Villa tại quận Cam của Du lịch Hoàn Mỹ

Vị trí khu Villa tại quận Cam của Du lịch Hoàn Mỹ

thuê nhà ở mỹ - Nội thất phòng khách bên trong Villa.

Nội thất phòng khách bên trong Villa.

thuê nhà ở mỹ - Phòng khách (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ)

Phòng khách (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ)

thuê nhà ở mỹ - Phòng ngủ có cửa sổ trong phòng.

Phòng ngủ có cửa sổ trong phòng.

thuê nhà ở mỹ - Phòng ngủ (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ)

Phòng ngủ (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ)

thuê nhà ở mỹ - Nhà bếp (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ)

Nhà bếp (Ảnh: Du lịch Hoàn Mỹ)

Du lịch Hoàn Mỹ là công ty có thế mạnh về mảng đưa khách trong nước đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt là những tour du lịch Mỹ, Canada và châu Âu. Mỗi tháng, công ty có 4 – 6 đoàn đi Mỹ, tháng nhiều lên đến 10 đoàn. Hàng năm, Du lịch Hoàn Mỹ hân hạnh đón tiếp hơn hàng ngàn lượt khách đến với chương trình “Chuyên tour Mỹ” – một trong những thế mạnh trong dịch vụ lữ hành outbound.

CEO Nguyễn Thế Khải cho biết, việc đưa thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng là một trong những việc làm thường xuyên để hoàn thiện chất lượng, góp phần giúp tỷ lệ khách quay lại cao. Hiện có khoảng 90% trong tổng số khách đã đi tour quay lại mua tour mới hoặc giới thiệu cho người thân.

Du lịch Hoàn Mỹ – Đơn vị lữ hành đầu tiên đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được tổ chức hàng năm do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm. Tổng cục Tiêu chuẩn – Đo lường Chất lượng Bộ Khoa học và Công nghệ là cơ quan chủ trì thực hiện.

thuê nhà ở mỹ - Ông Nguyễn Xuân Cường, UV Trung Ương Đảng, bộ trưởng bộ NN và PTNT và Ông Phan Xuân Dũng UV Trung Ương Đảng, chủ nhiệm UB KHCN và MT trao giải Vàng và hoa chúc mừng cho đại diện công ty Du Lịch Hoàn Mỹ

Ông Nguyễn Xuân Cường, UV Trung Ương Đảng, bộ trưởng bộ NN và PTNT và Ông Phan Xuân Dũng UV Trung Ương Đảng, chủ nhiệm UB KHCN và MT trao giải Vàng và hoa chúc mừng cho đại diện công ty Du Lịch Hoàn Mỹ

thuê nhà ở mỹ - Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam và đại diện công ty Du Lịch Hoàn Mỹ tại lễ trao giải.

Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam và đại diện công ty Du Lịch Hoàn Mỹ tại lễ trao giải.

Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 543/QĐ-TTg, trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2018 cho 75 doanh nghiệp. Trong đó, có 22 doanh nghiệp được trao Giải Vàng. Với nhóm dịch vụ, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành đầu tiên nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia.

Giải thưởng được chấm theo 7 tiêu chí gồm vai trò lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng khách hàng, đo lường phân tích và tri thức, định hướng vào nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động và kết quả hoạt động.

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy