Share

Du lịch Hoàn Mỹ – Sinh hoạt cộng đồng mùa hè

Mục lục

Mùa hè là dịp cả gia đình dẫn nhau đi chơi hè sau một năm học, Mùa hè cũng là thời gian cho các học sinh làm quen với các hoạt động xã hội, để từng bước trưởng thành và hiểu được trách nhiệm đối với xã hội.

Hôm nay là những ngày tháng cuối hè, các gia đình bắt đầu chuẩn bị cho con trẻ trở lại trường làm quen với niên học mới, du lịch Hoàn Mỹ nhân dịp này cùng điểm lại một vài hoạt động xã hội trong hè như:

  • Đồng hành cùng chương trình “Vòng Tay Việt Nam” với JCI quốc tế tài trợ xây Cầu Doi Thừa Thiên bắc qua cù lao Thừa Thiên, xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long (tháng 4/2019).
  • Cùng với Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau xây dựng chiếc cầu sắt mang tên Đồng Hương 43, dài 28m, rộng 2m, nối liền 2 xã Nguyễn Phích và Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau (tháng 5/2019).
  • Tài trợ xây nhà tình thương ở vùng Đồng Tháp Mười, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho anh Công An Viên có gia cảnh khó khăn (tháng 6/2019).
  • Đồng hành tài trợ xây cầu kênh Xáng Xẻo ở xã Thạnh Mỹ, Huyện Tháp Mười , tỉnh Đồng Tháp, dài 34m,rộng 3m, tải trọng 2,5 tấn (dự định sẽ khánh thành vào giữa tháng 8/2019)
  • Đấu giá tranh 50 triệu đồng chuyển quỹ Moto học bổng để tài trợ cho các học sinh nghèo hiếu học cuối tháng 7/2019.

Lễ khánh thành Cầu Đồng Hương 43 nối liền 2 xã Nguyễn Phích và Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau (tháng 5/2019)

Những cung đường mới mùa thu

Từ xứ sở lá phong đến xì gà Cohiba

Toronto, thành phố năng động nhất thế giới, diện tích 1.068.582 km2 với 8,5 triệu dân, nhưng có đến 300.000 ao hồ, một trong những trung tâm thương mại, tài chính năng động nhất Canada.

du lich toronto

du lich toronto

Toronto một ngày mùa thu

Vào mùa thu Toronto vàng rực sắc phong, là nơi bạn có thể cảm nhận mùa thu Canada một cách tuyệt vời nhất, những con đường mòn xuyên qua công viên lộng lẫy sắc vàng với bức tranh thu trải dài vô tận. Xen lẫn hàng chục hồ nước trong xanh, tĩnh lặng điểm xuyết đó đây khiến bức tranh thu thêm mềm mại, duyên dáng.

Từ Toronto đáp chuyến bay thẳng xuống Havana, thủ đô Cuba chỉ sau vài giờ bay, nơi mà Ernest Hemingway đã từng ngợi ca: “Người ta muốn sống ở hòn đảo này vì sự trong lành của buổi sáng khiến bạn có thể làm việc tốt hơn và cảm thấy thoải mái hơn ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới”.

du lich cuba

Thưởng thức món Cooktail Rum

Với 7 năm sinh sống tại khách sạn Ambos Mundos, nơi ông đặt bút viết tác phẩm trứ danh “Ngư ông và biển cả” , giờ đã trở thành bảo tàng cho du khách đến tham quan, cùng uống ly Cocktail Rum ngay tại bàn Hemingway thường ngồi ngâm nga mỗi buổi chiều.

du lich cuba, havana

Havana – Thành phố của những mảng màu rực rỡ

du lich cuba, trai nghiem xe co

Nhóm khách Du lịch Hoàn Mỹ tại Havana (tháng 04/2016)

Thiên đường mua sắm tại Mỹ

Mua sắm dịp lễ Tạ Ơn

Lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day) là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất trong năm tại Mỹ được tổ chức vào ngày thứ năm cuối cùng của tháng 11. Dịp này, dân Mỹ thường được nghỉ 4 ngày, bắt đầu từ thứ năm cuối cùng của tháng 11 và kéo dài đến tận thứ hai tuần sau.

Mùa mua sắm chính thức bắt đầu khi ngày lễ Tạ ơn kết thúc và kéo dài đến tận Noel. Ngày thứ Sáu sau ngày lễ Tạ ơn là ngày mua sắm đông nhất trong năm, đến mức giới kinh doanh bán lẻ gọi đây là ngày “thứ Sáu đen tối” (Black Friday). Ngày này, họ phải mở cửa từ khi mặt trời chưa ló dạng và phục vụ khách đến tận nửa đêm. Đây cũng là dịp để các nhà kinh doanh tranh thủ tung ra các chiêu khuyến mãi hấp dẫn, quần áo hàng hiệu chỉ cần qua mùa là giảm giá chỉ còn 50% thậm chí 70% . Không khi nào bạn mua hàng hiệu với giá “cực sốc” như trong dịp lễ Tạ ơn vì có nơi giảm giá đến gần 90% giá trị món hàng.

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy