Search

Search
Close this search box.

Share

Du Lịch San Francisco: Chinh Phục 5 Điều Tuyệt Vời Nhất Ở Thành Phố Sương Mù

Mục lục

Đồ ăn ngon, shopping tuyệt vời, thời tiết dễ chịu hơn so với bờ Đông cùng khung cảnh nên thơ với những chuyến xe điện leng keng từ thế kỷ trước, khám phá San Francisco luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên. Hãy cùng xem những lý do đã làm nên điều tuyệt vời khi đến thành phố này nhé!

5 điều tuyệt vời không thể bỏ lỡ khi khám phá thành phố San Francisco

Nếu bạn sắp đến San Francisco và muốn đắm chìm trong những góc rất đỗi dễ thương của The Fog City, đừng quên khám phá San Francisco – nơi luôn tràn ngập những điều tuyệt vời và thú vị.

khám phá San Francisco - Thành phố sương mù - nơi luôn có những điều thú vị chờ đón du khách.

Thành phố sương mù – nơi luôn có những điều thú vị chờ đón du khách.

Ăn Brunch Ở Hayes

Hayes là con đường giống như Đồng Khởi của Sài Gòn. Khoảng 10h30 sáng, bạn hãy đến The Grove để ăn một bữa brunch đồ sộ với soup gà, salad, lasagna, red velvet cake ngon tuyệt, ngắm nhìn trai thanh gái lịch xung quanh và nhìn ra đường Hayes duyên dáng trước mặt.

khám phá San Francisco - Một trong những món brunch tại thành phố.

Một trong những món brunch tại thành phố.

Sau khi ăn xong, hãy đi vòng vòng thăm thú, mua đồ vintage ở Ver Unica, xem sổ và mắt kính underground ở Minimal, nến thơm và sữa tắm ở Nancy Boy, ăn kem tươi ở Smitten Ice cream,… Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch San Francisco.

Đi Xe Đạp Dọc Bờ Biển Và Lên Cầu Golden Gate

Nếu có nhiều thời gian, hãy thử một lần đạp xe qua bãi biển ngập tràn nắng nơi những cặp đôi hôn nhau, các bà mẹ vừa chạy bộ vừa đẩy xe nôi, bầy chó điệu đàng chạy tung tăng theo chủ… rồi đạp qua cánh rừng thơm nồng mùi lá cây sáng sớm, dọc cầu Golden Gate, xuống cả Sausalito trông giống Hy Lạp chứ không phải Hoa Kỳ.

khám phá San Francisco - Tại đây có rất nhiều người bản xứ đạp xe dạo quanh khu vực này.

Tại đây có rất nhiều người bản xứ đạp xe dạo quanh khu vực này.

Hãy thử nghĩ mà xem, dù khi đã thấm mệt, nhưng nhìn trước mặt là cây cầu huyền thoại màu đỏ tươi, xa xa là biển và trời hòa một màu xanh chỉ khác về sắc độ, thuyền buồm trắng lẫn vào hải âu, bạn sẽ thấm thía cái đẹp nhất không phải là đích đến mà chính là con đường.

Xem thêm: tour du lịch Mỹ

Đến Đường Fillmore

Trong lần khám phá San Francisco, nếu bạn thích lang thang window shopping và nhìn người đẹp, chắc chắn bạn phải đến Fillmore. Gần Fillmore, trên đường Steiner có một tiệm ăn Việt Nam tên là Saiwalks (chơi chữ “Saigon” và “sidewalks”) bán phở, gỏi cuốn và cơm sườn nướng khá ngon, cho những khi bạn đã mệt với món Tây và bắt đầu nhớ nước mắm.

khám phá San Francisco - Một góc đường phố tràn ngập các cửa hàng shopping tại Fillmore.

Một góc đường phố tràn ngập các cửa hàng shopping tại Fillmore.

4. Ăn Hải Sản

Không thể đến San Fran mà không ăn những con sò mập ú, tôm tươi đỏ hồng, hàu sống còn tanh tao mùi biển mới bắt lên từ Thái Bình Dương. Ăn ở Fisherman’s Wharf gần bờ biển hay khu người Ý Little Italy đều ngon. Nếu bạn không biết gọi gì, hãy gọi “clam chowder” tức là một phần sò tôm các loại hầm với cà chua, hành tây.

khám phá San Francisco - Thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại San Fran.

Thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại San Fran.

5. Đi Bộ Không Mục Đích

Lang thang những khu dân cư nên thơ như Nob Hill, Russian Hill, Lombard, Broadway, bạn có thể ngắm những ngôi nhà với khoảnh vườn đầy hoa mộc lan, hoa anh đào chìm trong cây cỏ xanh rờn, nhìn những cánh cửa yểu điệu như viên bánh macaroons, hoặc nếu thích, bạn có thể bắt một chuyến xe điện đi vòng vòng để tận hưởng cảm giác như đang ở San Fran hồi thế kỷ 19.

khám phá San Francisco - Mọi người đang đi bộ trên con đường nổi tiếng ở San Fan.

Mọi người đang đi bộ trên con đường nổi tiếng ở San Fan.

Có thể nói, khám phá San Francisco vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà chỉ khi được trải nghiệm, du khách mới có thể cảm nhận được sự tuyệt vời khi đến đây. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, San Francisco đang chờ bạn đấy, hãy đến và chinh phục ngay thôi nào!

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy