Search

Search
Close this search box.

Share

Du lịch Boston: Chợ Quincy – Nét đẹp văn hóa

Mục lục

Boston là thành phố lâu đời nhất của Mỹ luôn mang trong mình sức cuốn hút kỳ lạ với khách du lịch bốn phương. Chính vì vậy mà hằng năm không ít người đi Boston để được khám phá những nét đẹp văn hóa lâu đời thành phố. Trong chuyến đi của bạn hẳn không thể thiếu chuyến tham quan chợ Quincy Boston lâu đời ở thành phố này.

Cẩm nang tham quan chợ Quincy Boston tìm hiểu văn hóa lâu đời

Ghé thăm chợ Quincy Boston bạn sẽ cảm nhận được một nét đẹp mới lạ toát lên từ chính lối kiến trúc đặc trưng. Chợ là một dãy nhà hai tầng, dài trên 100 mét, xây bằng đá lâu đời mang vẻ cổ điển lạ thường.

Phía trước chợ có 4 cột to trông giống như một kiến trúc Hy Lạp. Phía Nam và Bắc chợ lại có thêm hai dãy nhà khác gọi là North Market (Chợ Bắc) và South Market (Chợ Nam).

Phía trước chợ lại có một khu thương xá bán hàng cao. Bên ngoài quảng trường trước cửa chợ thường có các sinh hoạt cộng đồng chung, các ban nhạc đường phố biểu diễn tạo cho không khí ở đây một sự náo nhiệt và sống động. Du khách sẽ cảm nhận được không khí gần gũi, thân thiện như chính tại quê nhà.

Các sạp hàng trong chợ Quincy Boston. -

Các sạp hàng trong chợ Quincy Boston – Tour Mỹ.

Chợ giữa là nơi có các nhà hàng, bán đủ các món ăn từ các nước như Thái, Ấn, Hoa, Ý, Mỹ,… Trong đó, du khách đừng quên thử món Clam Chowder là súp hến nấu với kem, có mùi vị thơm ngon khó có món nào có thể sánh được.

Hai chợ Bắc và Nam là nơi bán đồ lưu niệm, tiệm kim hoàn, tiệm bán quần áo, đồ da, thủy tinh,… Khách đi chợ đông đúc với đa số họ là du khách phương xa, đến Boston để đến thăm quan khu chợ Quincy Boston dễ thương này.

Những món ăn dễ dàng tìm thấy tại chợ Quincy. -

Những món ăn dễ dàng tìm thấy tại chợ Quincy.

Quầy hàng rau quả trong khu chợ. -

Quầy hàng rau quả trong khu chợ.

Phía Tây chợ Quincy có một tiệm bán hoa và một tòa nhà Faneuil Hall đẹp với tường gạch đỏ, cao ba tầng và có một tháp bát giác màu trắng ở giữa. Ðó là nơi ngày xưa những người dân tụ họp để nghe diễn thuyết về chuyện dành độc lập từ tay người Anh.

Trong khu vực chợ Quincy Boston, bạn còn thấy một tháp vuông màu trắng rất cao. Trên đỉnh có tháp nhọn và có đồng hồ ở bốn bên. Ðó là tháp Hải Quan. Tháp này có thời là kiến trúc cao nhất Boston, được hoàn thành vào năm 1849 nay chào mừng khách thập phương ghé thăm du lịch Boston.

Nguồn Internet

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy