Search

Search
Close this search box.

Share

Du lịch Las Vegas: Thành phố của những ánh đèn muôn sắc

Mục lục

Hành trình du lịch Mỹ, ghé thăm thành phố Las Vegas – Nơi tọa lạc của những khách sạn đẹp, sang trọng và xa hoa vào hàng bậc nhất hành tinh, của sự huyền thoại, sự kỳ diệu khó tin.

Những kỷ niệm khó quên tại xứ sở cờ hoa

Đáp chuyến bay đến Mỹ lúc gần 8:00 sáng, gia đình Hiếu cùng đoàn du lịch nhanh chóng tiến hành làm thủ tục nhập cảnh vào Mỹ.

Sân bay Los Angeles rộng và rất thoáng. Mọi thủ tục từ làm online cho đến lúc nhập cảnh đều rất nhanh khiến tâm lý cả đoàn đỡ cảm giác mệt mỏi sau chặng đường bay dài, qua đó tạo thêm không khí phấn khởi để chuẩn bị cho những ngày lưu lại đất Mỹ tại thành phố Las Vegas.

Phở Việt trên đất Mỹ

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục nhập cảnh, công ty Du lịch Hoàn Mỹ đưa cả đoàn du khách chúng tôi đi ăn sáng, thưởng thức món ăn đầu tiên nơi xứ lạ quê người nhưng khá thân quen đó là phở. Đoàn di chuyển vào một tiệm phở có cái tên khá quen thuộc với người Sài Gòn: phở Hòa, ở Nam California.

Vô tiệm, một không khí rất Việt Nam ở Mỹ hiển hiện rõ nét, khi mọi người từ chủ quán đến thực khách đều nói chuyện với nhau bằng tiếng Việt. Sau vài câu thăm hỏi, gia đình mình cùng cả đoàn bắt đầu thưởng thức phở. Ở bên này, tô phở to lắm lắm, tô to nhất được gọi là tô “Xe Lửa” mà mình nghĩ, chắc phải 2 người như mình mới có thể xơi hết tô. Thế là quyết định chọn tô phở small size, mình đã có buổi sáng ngon lành ở Mỹ, hihi.

Món Việt quen thuộc tại tiệm Phở Hoà ở Los Angeles. - thành phố Las vegas - dulichhoanmy.com3

Món Việt quen thuộc tại tiệm Phở Hoà ở Los Angeles.

Việc lo cho “cái bụng” đã xong, cả đoàn mình bắt đầu di chuyển sang thành phố Las Vegas bằng đường bộ với cung đường mà theo hướng dẫn viên thông tin thì sẽ mất khoảng gần 5 giờ đồng hồ mới đến nơi. Thiệt sự, việc trải nghiệm ngồi xe đi từ Los sang Las Vegas với mình đây không phải là lần đầu tiên. Tuy nhiên, trong chặng đường di chuyển trên cung đường này, đây đúng là lần đầu tiên mình “để ý” đến các con đường mà xe đoàn đi qua, đặc biệt là Đại lộ 66 và Xa lộ 15 qua lời giới thiệu của hướng dẫn viên.

Xe di chuyển trên Đại lộ 66 từ Los Angeles về Las Vegas. - thành phố Las vegas - dulichhoanmy.com

Xe di chuyển trên Đại lộ 66 từ Los Angeles về Las Vegas.

Từ đây mình mới được biết rõ hơn về đặc điểm giao thông của nước Mỹ. Theo đó, đường sắt đầu tiên ở Mỹ được xây dựng từ Tây sang Đông, còn đường bộ đầu tiên ở Mỹ được xây dựng theo hướng ngược lại, từ Đông sang Tây và một trong những đại lộ nổi tiếng nhất nước Mỹ (Mother Road) đó chính là Đại lộ 66.

Xem thêm: du lịch Mỹ

Những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Xe lao đi vun vút trên xa lộ, gần 5 tiếng sau đoàn mình đến Las Vegas – một thành phố nằm ở Mojave – sa mạc nhỏ nhất nước Mỹ thuộc bang Nevada.

thành phố Las Vegas thật sự có quá nhiều tổ hợp khách sạn đẹp, sang trọng và xa hoa vào hàng bậc nhất hành tinh, bởi trong số 25 khách sạn hàng đầu thế giới thì có tới 15 cái tọa lạc ở Las Vegas. Được thành lập năm 1905 với một ga xe lửa nhỏ, lúc đó Las Vegas còn hoang vắng và thưa thớt chẳng khác gì những thị trấn nhỏ khác trên đất Mỹ, chỉ có vài tòa nhà ở trung tâm sa mạc.

Đại lộ Las Vegas BLV. - thành phố Las vegas - dulichhoanmy.com

Đại lộ Las Vegas BLV.

Cho tới tận năm 1946, “gã lưu manh” Bugsy Siegel đã dựng nên sòng bài đầu tiên tại đây. Đến đầu thập niên 1950, Las Vegas được giới đầu tư quan tâm, từ đây những dự án khách sạn, sòng bài, sân khấu,… mọc lên như nấm sau mưa.

Cũng chính từ đây, thành phố Las Vegas đã “thay da đổi thịt” và đến nay, nơi này được người ta nhớ tên ngay bởi những ánh đèn neon rực rỡ sắc màu trên sa mạc, những khách sạn xa hoa, sòng bạc sang trọng, những vũ công chân dài trong các bộ váy sặc sỡ, Las Vegas xứng danh là thành phố của huyền thoại, sự kỳ diệu khó tin.

Một góc tổ hợp khách sạn trên đai lộ Las Vegas. - thành phố Las vegas - dulichhoanmy.com

Một góc tổ hợp khách sạn trên đai lộ Las Vegas.

Tìm nơi lưu trú 2 đêm cho đoàn lưu trú tại Las Vegas, rất tâm lý, Du lịch Hoàn Mỹ đã chọn Planet Hollywood – khách sạn nằm ngay trục giữa của đại lộ Las Vegas Blv. Từ đây có thể giúp du khách dễ dàng đi bộ tham quan dọc 2 bên đường là các khách sạn, sòng bạc, trung tâm mua sắm lớn,…

Riêng với bản thân mình, lần trở lại Planet Hollywood kỳ này còn giúp Hiếu nhớ lại ký niệm xưa cách đây gần 4 năm, cùng với những người bạn thân như hani Amie Thao, anh trai Erick Sang Tran, chị gái Trina Dinh khi cả nhóm cùng tham dự một chương trình đại nhạc hội được ghi hình tại đây nhân kỷ niệm 1 trung tâm ca nhạc của người Việt tại hải ngoại tròn 30 năm thành lập.

Lưu niệm với khách sạn Planet Hollywood. - thành phố Las vegas - dulichhoanmy.com

Lưu niệm với khách sạn Planet Hollywood.

Buổi tối tại Las Vegas có gì?

Khép lại cho chuyến đi ngày thứ 2, buổi tối của đoàn là thời gian mọi người dùng bữa và tham quan thành phố Las Vegas về đêm. Vì ghé nơi này cũng được vài lần nên mình chọn phương án tự đưa ba mẹ đi dạo quanh đại lộ Las Vegas, xem nhạc nước và tham quan bên trong khách sạn Bellagio được trang hoàng rất đẹp mắt với kiến trúc thiết kế lộng lẫy gồm rất nhiều hoa tươi đủ màu, toả sắc dưới những ánh đèn màu lấp lánh tạo nên cho nơi đây một vẻ đẹp đầy quyến rũ và ấn tượng. Las Vegas thật xứng danh với tên gọi “Thành phố của những ánh đèn muôn sắc”.

Gia đình chụp ảnh lưu niệm bên trong khách sạn Bellazio. - thành phố Las vegas - dulichhoanmy.com

Gia đình chụp ảnh lưu niệm bên trong khách sạn Bellazio.

Trải nghiệm sự thú vị ở Las Vegas khi đêm về. - thành phố Las vegas - dulichhoanmy.com

Trải nghiệm sự thú vị ở Las Vegas khi đêm về.

P.s: À, có thêm một thông tin thú vị nữa mà Hiếu mới được biết thêm về Las Vega là: mỗi ngày, thành phố này tiêu thụ gần 30 tấn tôm, đứng đầu các thành phố du lịch trên đất Mỹ.

Nếu cần hỗ trợ thông tin về du lịch thành phố Las Vegas nói riêng và các tour du lịch Mỹ nói chung, bạn có thể liên hệ qua số (028)38 336 336 (hỗ trợ đến 22h mỗi ngày) hoặc gửi câu hỏi cho Du lịch Hoàn Mỹ để được tư vấn tận tình, chu đáo

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy