Mỗi tháng có tới 10 – 12 đoàn khách đi tour Mỹ cùng Du lịch Hoàn Mỹ. Đây là minh chứng rõ nhất về hiệu quả tư vấn dịch vụ xin visa Mỹ ngoạn mục cũng như niềm tin của khách hàng dành cho chất lượng của Du lịch Hoàn Mỹ.

Điều gì tạo nên uy tín của dịch vụ xin visa Mỹ tại Du lịch Hoàn Mỹ

Với hơn 20 năm “Chuyên tour Mỹ”, đã giúp đỡ và tư vấn tận tình cho hàng chục nghìn trường hợp xin visa Mỹ khác nhau. Dịch vụ xin visa Mỹ tại Du lịch Hoàn Mỹ có khả năng tư vấn, phán đoán kết quả visa rất nhanh chóng và chính xác.


Dịch vụ du lịch Mỹ uy tín - dulichhoanmy.com - dịch vụ xin visa mỹ

Quảng Trường Thời Đại, New York (Tháng 06/2017)

Lợi thế của dịch vụ xin visa Mỹ tại Du lịch Hoàn Mỹ chính là chỉ cần đọc qua hồ sơ, hỏi vài câu then chốt đã có thể phân loại tỉ lệ đậu cao hay thấp. Trên cơ sở đó, hướng dẫn khách:

  • Cách cải thiện tình trạng hồ sơ ngắn gọn

  • Cách trả lời câu hỏi viên chức lãnh sự sao cho trung thực và thuyết phục nhất.

Nhờ đó, tỉ lệ khách đậu visa từ dịch vụ xin visa Mỹ tại Du lịch Hoàn Mỹ luôn được xếp ở mức cao, có khi lên đến 97%.

Giữ chân khách hàng bằng trách nhiệm, chu đáo, tận tâm

Tạo lòng tin bước đầu nhờ uy tín về kết quả visa Mỹ, Du lịch Hoàn Mỹ giữ chân khách hàng, làm khách hàng không bao giờ quên bằng cách:

  • Tính cam kết

  • Thực hiện đúng những gì đã hứa

  • Không quảng cáo vượt quá sự thật

  • Chất lượng dịch vụ

  • Sự tổ chức chuyên nghiệp

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo

  • Tạo ra những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời

Điều đó giải thích tại sao tỉ lệ khách hàng quay trở lại, tiếp tục đi những tour khác cùng Du lịch Hoàn Mỹ tăng đều qua các năm. Quan trọng hơn, họ còn nhiệt tình giới thiệu thêm với bạn bè, người thân. Nên 90% khách hàng hiện tại của Du lịch Hoàn Mỹ là do khách hàng cũ giới thiệu.

Tour mới: Alaska – Tiếng gọi nơi hoang dã

Tính đến đầu tháng 7, du lịch Mỹ lộ trình mới “Alaska – Seattle” đã có hơn 15 khách đăng ký. Hơn phân nửa thành viên trong đoàn đến từ khách hàng cũ và bạn bè, thân nhân của họ. Có khách từng gắn bó với Hoàn Mỹ suốt 17 năm mà theo cách họ nói vui là “đã cùng Du lịch Hoàn Mỹ đi cùng trời cuối đất”.


Dịch vụ du lịch uy tín, tỷ lệ đậu visa Mỹ cao - dulichhoanmy.com - dịch vụ xin visa mỹ

Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tại Alaska (Tháng 06/2017)

Ở Việt Nam, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị duy nhất có 3 năm kinh nghiệm đưa đoàn đến Alaska vào thời điểm đẹp nhất trong năm (Tháng 6 – Tháng 8). Mỗi lần đi là một trải nghiệm không bao giờ quên trước cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đẹp đến nghẹt thở mà ai cũng muốn trải nghiệm một lần trong đời.
Ý kiến khách hàng về dịch vụ du lịch Mỹ - dulichhoanmy.com - dịch vụ xin visa mỹ
Dù hành trình bay hơi dài, ngồi lâu. Nhưng Alaska rất đẹp. Mọi người quá hào hứng nên bỏ qua hết mệt mỏi đường xa hay các vấn đề nhỏ. Chị đi với Hoàn Mỹ 4 lần, 3 lần đều đi cùng anh Phước. Anh Phước rất là tốt, có tâm với nghề, chu đáo với khách hàng, đi với ảnh cảm giác rất là yên tâm..

(Chị Nguyễn Thị Nho – Đoàn Alaska tháng 06/2017, Công ty Kemin)

 

Du lịch Hoàn Mỹ
273B An Dương Vương, P.3 ,Q 5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38 336 336
Hotline: 0938 336 336