Search

Search
Close this search box.

Share

Du lịch Mỹ: Ngồi nhà ngắm nhìn khách sạn nổi bồng bềnh

khách sạn ở mỹ - Một trong những khách sạn tốt nhất.
Mục lục

Nếu hôm nay bạn cảm thấy buồn chán vì không biết làm gì, xem gì thì hãy cùng làm một chuyến du lịch Mỹ tại nhà ngắm nhìn khách sạn nổi bồng bềnh. Hãy ghi tên nó vào danh sách những nơi sẽ đến khi rảnh rỗi nhé.

Thích thú khám phá những “khách sạn nổi” thú vị

Bạn muốn mỗi ngày thức dậy được ngắm nhìn mặt trời mọc trên mặt nước và mỗi đêm được những con sóng nhẹ nhàng đưa vào giấc ngủ? Bạn là kẻ mộng mơ yêu một giấc ngủ trôi nổi trên sông nước?

Vậy thì dưới đây đây là những khách sạn Mỹ đầy thú vị, nơi mà bạn phải đến để có một giấc ngủ trưa mát mẻ hoặc tận hưởng những đêm trăng lên cao.

khách sạn ở mỹ - Một trong những khách sạn tốt nhất.

Khách sạn nổi trên mặt nước là chọn lựa lý tưởng khi bạn có chuyến du lịch Mỹ.

The Happy Crabby

Nằm tại bờ biển bang Florida nước Mỹ, với khung cảnh xinh đẹp, những ngôi nhà đỏ đẹp mắt có tên The Happy Crabby chính là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình. Nó sẽ làm chuyến du lịch Mỹ của bạn thêm thú vị và đáng nhớ.

khach san noi bong benh tren mat nuoc o My

The Happy Crabby nổi bật giữa làn nước xanh với màu đỏ chủ đạo.

Những ngôi nhà trong khách sạn The Happy Crabby nằm gần kề nhau và chúng được sơn bằng những màu sắc nổi bật, chủ đạo là các màu nổi như màu đỏ. Bên trong mỗi phòng của khách sạn The Happy Crabby như một ngôi nhà thu nhỏ với phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và phòng bếp đầy đủ dụng cụ để nấu nướng, nhà vệ sinh thì vô cùng sạch sẽ,…

The Happy Crabby Hotel Jewfish USA

The Happy Crabby có đầy đủ tiện nghi như bao khách sạn trên bờ khác.

Bạn có thể đắm mình trong khung cảnh yên ắng, an toàn tại nơi đây sau khi mùa dịch đi qua vì vậy đừng quên lưu lại khách sạn này nhé.

The Happy Crabby Hotel Jewfish USA

Khách sạn The Happy Crabby sạch sẽ và khá riêng tư.

Dubbed The Salty Seahorse

Một trong những khách sạn nổi tiếng khi đi du lịch Hoa Kỳ, đó là khách sạn thùng Dubbed The Salty Seashore nằm ở Key Largo, bang Florida.

Khách sạn Dubbed The Salty Seashore độc đáo, khác lạ.

Khách sạn được thiết kế dựa trên ý tưởng những chiếc thùng gỗ và có thể bạn sẽ trông chúng như một chiếc trống khổng lồ. Bên trong có đầy đủ thiết bị để bạn nghỉ ngơi, ăn uống, ngắm nhìn vịnh Mexico xinh đẹp,… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho những người thích hòa mình với thiên nhiên trong bầu không khí yên bình.

Khách sạn Dubbed The Salty Seahorse có ghế dài để bạn hóng gió và đọc sách.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sinh sống, nghỉ ngơi, ăn uống trong một chiếc thùng khổng lồ trên biển.Tất cả các thiết bị gia dụng đều được bố trí đầy đủ trong khách sạn để bạn tiện nghỉ ngơi, giải trí và sinh hoạt.

khach san noi bong benh tren mat nuoc o My

Khách sạn Dubbed The Salty Seahorse được trang bị đầy đủ tiện nghi bên trong.

Little Miss Sunshine

Nằm ở Key Largo bang Florida, Little Miss Sunshine là một chiếc nhà thuyền nhỏ không chỉ dễ thương ở tên gọi mà còn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài màu pastel nhẹ nhàng.

khach san noi bong benh tren mat nuoc o My

Khách sạn nổi Little Miss Sunshine được sơn màu pastel đáng yêu.

Khi đi du lịch Mỹ, bạn sẽ cảm thấy thực sự thích thú với trải nghiệm tại khách sạn nổi bồng bềnh này. Bởi vì mỗi sáng thức dậy, bạn được hít thở bầu không khí trong lành của biển cả, ngắm bình minh trên biển.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Little Miss Sunshine có đầy đủ tiện nghi bên trong.

Bữa trưa bạn có thể làm những bữa tiệc BBQ nhỏ với bếp nướng có sẵn hoặc nấu những bữa ăn ngon trong bếp trên thuyền. Bạn cũng đừng bỏ lỡ thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn vô cùng quyến rũ bằng một bữa tiệc trà nhỏ ngay trước mũi thuyền.

Buổi tối, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong khung cảnh tĩnh lặng hoặc hàn huyên, chuyện trò giữa biển.

Mong rằng với những gợi ý ở trên bạn sẽ có chuyến du lịch Mỹ đầy thú vị sau khi Covid-19 đi qua. Còn nếu bạn vẫn đang ở Mỹ từ kỳ nghỉ trước thì có thể đến những nơi này để tránh dịch và tận hưởng cuộc sống.

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy