Share

Du lịch Toronto: Ấn tượng lâu đài cổ Casa Loma

Mục lục

Lâu đài Casa Loma là một lâu đài cổ được kiến trúc sư nổi tiếng E.J. Lennox thiết kế và xây dựng ở thủ đô Toronto, Canada vào năm 1911 – 1914. Viện bảo tàng hấp dẫn và nổi tiếng này thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tìm hiểu.

Tìm hiểu kiến trúc độc đáo của lâu đài Casa Loma

Điều đầu tiên mà du khách không thể không trầm trồ khen ngợi lâu đài Casa Loma chính là nét kiến trúc Gothic độc đáo. Những chi tiết chạm khắc tinh xảo của lâu đài luôn là điểm thu hút đặc biệt.

Lâu đài do thiếu tướng Sir Henry Mill hứa xây dựng cho người vợ Mary xinh đẹp của mình. Vì tình yêu mãnh liệt dành cho vợ, Henry không tiếc tay, đã chi ngay khoản tiền 5 triệu đô la khổng lồ thời đó, cùng với 300 nhân công để hoàn thành. Lâu đài cao 3 tầng với kiến trúc vô cùng độc đáo. Casa Loma bao gồm 98 căn phòng cùng nội thất tiện nghi sang trọng và hiện đại.

Hình ảnh uy nghiêm và rộng lớn của tòa lâu đài. - lâu đài Casa Loma - du lịch hoàn mỹ

Hình ảnh uy nghiêm và rộng lớn của tòa lâu đài.

Khách du lịch Toronto tham quan lâu đài có thể tản bộ thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên trong nằm tại khu vườn xinh đẹp rộng 5 mẫu Anh. Ngoài ra, ở đây còn có một đường hầm nối liền Hunting Lodge và The Stables để du khách có thể tìm hiểu.

Xem thêm: Tour du lịch Canada

Vườn hoa xinh đẹp được trồng xung quanh lâu đài. - lâu đài Casa Loma - du lịch hoàn mỹ

Vườn hoa xinh đẹp được trồng xung quanh lâu đài.

Thực sự là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời nếu được thưởng thức âm nhạc Edith Piaf trong lâu đài với hình ảnh của thành phố Toronto. Những món ăn đậm đà, những ly rượu vang hảo hạng, kiến trúc độc đáo và những giọng ca quyến rũ, mê hoặc lòng người. Đó chính là đêm khách mời được đắm mình trong những hoài niệm của quá khứ với màn trình diễn của Toronto Concert Orrchestra.

Ngày nay, lâu đài Casa Loma đã trở thành một bảo tàng rộng lớn. Nó được bao quanh bởi một khu vườn thiên nhiên rất đẹp mắt, thu hút nhiều khách tham quan. Với kiến trúc đẹp mắt, các căn phòng được bày trí sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Những lối mòn quanh co, những khu vườn tươi mới lại càng thu hút sự tò mò trong lòng du khách , muốn khám phá nơi này nhiều hơn. Đây còn là nơi trưng bày các bộ sưu tập cổ điển từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

lâu đài Casa Loma có lối kiến trúc Gothic độc đáo và nhiều góc nhìn đẹp nên nơi đây đã trở thành địa điểm lý tưởng để các nhà làm phim sử dụng làm phong cảnh nền cho phim của mình. Bạn có thể thấy được hình ảnh lâu đài Casa Loma tráng lệ qua các bộ phim nổi tiếng như X–Men, Strange Brew, Chicago, The Tuxedo, Warehouse 13, The Pacifier,…

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy