Share

Khách du lịch “khát” Wi Fi miễn phí

Mục lục

WiFi tưởng như là một dịch vụ giá rẻ đến mức có thể miễn phí nhưng vai trò của nó thì không hề nhỏ chút nào đối với người yêu công việc.

du khach

Một chiếc giường tiện nghi và bữa sáng nóng hổi vẫn rất quan trọng với khách du lịch nhưng truy cập mạng WiFi miễn phí là tiện nghi được yêu thích nhất theo một cuộc khảo sát mới đây dành cho 53.000 khách du lịch được thực hiện bởi Dịch vụ Thông tin Tiếp thị Toàn cầu J.D. Power & Associates, có trụ sở chính tại California – Mỹ.

Xem thêm: Tour du lịch Mỹ

WiFi miễn phí là điều quan trọng nhất đối với khách tại gần như mọi phân khúc thị trường của ngành khách sạn từ các khách sạn xa xỉ đến những phòng trọ rẻ tiền.

Khảo sát được thực hiện đối với những người ở khách sạn từ tháng 5/2009 đến tháng 6/2010 cho thấy 96% khách lưu trú tại các khách sạn bậc trung và 64% khách lưu trú tại các phòng trọ rẻ tiền cho biết họ có Wi-Fi miễn phí.

Trong khi đó không ai ở khách sạn hạng sang cho biết họ có Wi-Fi miễn phí.

Theo bà Vivian A. Deusch, phát ngôn viên của chuỗi khách sạn hạng sang Ritz-Carlton, phí truy cập Wi-Fi là vấn đề khiến khách phàn nàn nhiều nhất. Khách du lịch tỏ vẻ khó chịu khi phải trả tiền truy cập Internet.

Bà này cho biết: “Chúng tôi không có kế hoạch thay đổi chính sách ngay lập tức nhưng đó là một vấn đề nổi cộm cần được thảo luận.”

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy