Share

Du lịch Chicago: Nhẹ trôi giữa lòng thành phố với tàu Odyssey Chicago River

Mục lục

Chicago là điểm dừng chân xinh đẹp nhất nước Mỹ, được mệnh danh là thành phố gió. Nơi đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn và công trình kiến trúc độc đáo chờ du khách khám phá như đài phun nước Buckingham Fountain, viện nghệ thuật Chicago hay bảo tàng lịch sử Chicago. Đặc biệt hơn, trên chuyến tàu Odyssey Chicago River dọc theo bờ sông Chicago và hồ Michigan, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những buổi hòa nhạc vô cùng độc đáo.

Du ngoạn tàu Odyssey Chicago River khám phá “Thành phố gió”

Thành phố Chicago đẹp tựa tranh vẽ, nó được tạo nên từ nhiều mảng màu khác nhau. Bạn có thể tiếp cận Chicago bằng nhiều cách nhưng lựa chọn tàu Odyssey Chicago River để đi dọc sông Chicago và Hồ Michigan là quyết định đúng đắn bởi nó sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn ấn tượng nhất về thành phố gió.

Thời điểm lý tưởng nhất để du ngoạn Chicao trên tàu Odyssew Chicago River kéo dài từ tháng 4 đến tháng 11. Các hướng dẫn viên du lịch am hiểu về lịch sử, kiến trúc sẽ giúp khách du lịch Chicago hiểu hơn về thành phố đặc biệt này. Có tới hơn 50 tòa nhà cao tầng nằm dọc theo sông Chicago và nhiều cảnh quan ngoạn mục đang chờ du khách khám phá.

Cận cành con tàu. - tàu Odyssey Chicago River

Cận cành con tàu.

Đặc biệt hơn, trên chuyến tàu Odyssey Chicago River du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều ẩm thực tinh tế, thư giãn giữa cảnh quan lộng lẫy hay thưởng thức những buổi hòa nhạc đầy ấn tượng.

Chuyến tàu Odyssey Chicago River sẽ bắt đầu khởi hành từ tháp NBS trên sông Esplanade gần đại lộ Michigan và Columbus Driver. Du thuyền sẽ đi dọc về phía Tây trên nhánh chính Wolf Point sau đó đến North Avenue và điểm dừng điểm theo là công viên tưởng niệm Ping Tom, cuối cùng sẽ quay trở lại bến tàu.

Chuyến đi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều góc nhìn chưa từng có về các kiến trúc tầm vóc, nổi tiếng nhất thế giới của thành phố Chicago này như nhà hát Opera Lyric và tháp Willis. - tàu Odyssey Chicago River

Chuyến đi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều góc nhìn chưa từng có về các kiến trúc tầm vóc, nổi tiếng nhất thế giới của thành phố Chicago này như nhà hát Opera Lyric và tháp Willis.

Xem thêm: tour du lịch Mỹ

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Chicago

Chicago được biết đến là mảnh đất của những công trình với kiến trúc độc đáo, cung thánh đường tuyệt đẹp và tháp chuông cao ngút ngàn. Đến với Chicago đừng bao giờ bỏ lỡ các điểm dừng chân thú vị như thủy cung Shedd, công viên thiên niên kỷ, bảo tàng lịch sử tự nhiên và đài phun nước Buckingham Fountain nhé!

Sears Towers

Đến Chicago thì không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh Chicago cùng 3 bang lân cận tại Skydeck, tầng 103 của tòa tháp Willis Tower (trước đây là Sears Tower). Willis tower từng nắm giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất nước Mỹ trong hơn 24 năm. Hiện đây là tòa nhà cao thứ hai Hoa Kỳ, sau World Trade Center, và là tòa nhà cao thứ 16 trên thế giới.

Cổng Mây Cloud Gate

Hay còn gọi là Hạt Đậu (Bean) là tác phẩm nghệ thuật ngoài trời đầu tiên mà nghệ sĩ người Anh Anish Kapoor xây dựng ở Mỹ. Khối thép không gỉ nặng 110 tấn với hình dạng hạt đậu này được đặt giữa công viên Thiên Niên Kỷ (Millenium), nằm trong Grant Park, ngay trung tâm thành phố. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh kỳ ảo của Chicago phản chiếu trên Hạt Đậu thần kỳ này. Cảm giác sẽ thật khó tả, giống như bạn đang bước vào một chiều không gian khác của thế giới này, gống như trong những bộ phim viễn tưởng.

Thủy cung Shedd

Đây là điểm dừng chân hấp dẫn nhất cho mọi du khách khi tới với Chicago. Thủy cung Shedd hiện đang là ngôi nhà chung của hơn 1.500 các loại động vật biển khác nhau. Do đó tin chắc khi tới đây du khách sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Công viên thiên niên kỷ

Công viên nằm ở trong Grant Park gần hồ Michigan, tại đây có rất nhiều khu vui chơi độc đáo cùng các đoạn đường đi bộ tuyệt đẹp và đặc biệt là nhà hát ngoài trời với sức chứa lên tới gần 7000 người.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên

Điểm dừng chân này sẽ mang tới cho du khách cơ hội khám phá, thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được chế tác từ thời Ai Cập hay các bộ sưu tập xương khủng long quy mô.

Đài phun nước Buckingham Fountain

Đây được coi là một trong những biểu tượng của thành phố Chicago. Quang cảnh ở đây sẽ trở nên đẹp hơn, lung linh hơn khi về đêm với những màn ánh sáng kết hợp âm nhạc đầy lôi cuốn.

Đài phun nước Buckingham Fountain – Ảnh Internet. - tàu Odyssey Chicago River

Đài phun nước Buckingham Fountain – Ảnh Internet.

Ẩm thực đặc sắc tại Chicago

Du lịch Chicago bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn ngon, đặc sắc như: Pizza nhân nhồi, hot dog kiểu Chicago và bánh Jibarito Sandwich thịt bò Ý nhé!

Với Pizza nhân nhồi thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu tại Chicago. Pizza ở đây có hình dáng rất bắt mắt, nguyên liệu được sử dụng hết sức độc đáo và tươi ngon. Phần nhân bánh có tới 300gr phô mai nên sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức món Pizza ngon bất hủ.

Thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng nổi tiếng ở Chicago. - tàu Odyssey Chicago River

Thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng nổi tiếng ở Chicago.

Cùng với đó, khi dạo quanh những con phố tại Chicago bạn còn có thể thử thưởng thức thêm món xúc xích thần thánh với hương vị khác lạ chỉ có ở nơi đây. Món ăn sẽ thêm phần thơm ngon và đặc biệt hơn khi ăn kèm với bánh mì và các loại rau củ khác.

Thêm nữa, Sandwich Jibarito cũng là loại bánh được rất nhiều người dân Chicago và du khách yêu thích. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, cà chua và rau củ các loại. Bạn có thể tìm thấy loại bánh này ở nhiều nơi từ quán ăn ven đường cho đến các cửa hàng sang trọng trong thành phố.

Cuối cùng, không thể không nhắc tới món Sandwich thịt bò Ý với nguồn thịt bò hảo hạng và nước sốt độc đáo sẽ làm thực khách nhớ mãi không thôi.

Mua gì khi đến với Chicago?

Danh sách quà lưu niệm có thể mua khi tới với Chicago hết sức phong phú và đa dạng. Theo đó bạn có thể lựa chọn các món đồ về thời trang, phụ kiện, giày dép, đồ lưu niệm, hay các món đặc sản Chicago, nước hoa và mỹ phẩm…

Về thời trang, tại đây có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, LV, Chanel thỏa sức cho bạn có thể shopping quên lối về. Hay việc lựa chọn những món phụ kiện thời trang nhỏ như túi xách, kính mắt, mũ món, đồ trang sức cũng là gợi ý khá hay dành riêng cho bạn. Những món đồ này bạn có thể tìm thấy trong các cửa hiệu trên các dãy phố hoặc trong các trung tâm thương mại lớn.

Chicago không chỉ là điểm du lịch hút khách mà còn là thiên đường mua sắm hấp dẫn nhất nhì thế giới. - tàu Odyssey Chicago River

Chicago không chỉ là điểm du lịch hút khách mà còn là thiên đường mua sắm hấp dẫn nhất nhì thế giới.

Ngoài ra, thêm một món đồ thủ công độc nhất vô nhị tại Chicago mà bạn có thể mang về làm quà cho người thân nữa đó chính là xà phòng của hãng Abbey Brown Soap Artisan. Điểm đặc biệt của loại xà phòng này là được làm nên từ cát, cà chua và hương liệu đặc trưng riêng.

Nguồn: Du lịch Hoàn Mỹ

Nếu bạn cũng đang có ý định đến với Chicago thì hãy để Du Lịch Hoàn Mỹ hoàn tất mọi quy trình giúp bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm “Chuyên tour Mỹ” cao cấp, chúng tôi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, nhất là khi trên ở tàu Odyssey Chicago River.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Chicago khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Du Lịch Hoàn Mỹ bằng cách click vào nút dưới đây hoặc qua số hotline 02838 336 336 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần).

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy