Search

Search
Close this search box.

Share

Những nơi tiễn đẹp nhất mùa thu Bắc Mỹ

Mục lục

Hãy tận dụng những ngày cuối cùng của mùa thu bằng câu cá, đi dạo trên bờ biển, đạp xe bên sông dưới sắc lá vàng của mùa thu Bắc Mỹ.

Vernonia, bang Oregon

Dọc bờ sông Nehalem ở Vernonia, bang Oregon, mùa thu kéo dài một màu vàng rực rỡ hai bên triền thoải, cá hồi tung tăng dưới nước, đông hơn người đạp xe trên bờ.

tien mua thu bac my 1

Những quán ăn địa phương mộc mạc ấm cúng ven sông là nơi chào đón khách qua đường với những trái táo đỏ, món súp khoai tây rắc tiêu nóng hổi quyến rũ lòng người trong một chiều thu se lạnh.

Đảo Bainbridge, Washington

tien mua thu bac my 2

Chỉ cần một chuyến phà 35 phút từ Seattle, hòn đảo xinh đẹp này nổi tiếng với các công viên xinh xắn và các quán ăn Pháp, một chỗ ghé chân cuối tuần lý tưởng khi khoảng cách đến đất liền không quá xa mà vẫn được hưởng không khí mênh mang giữa trời biển và rừng lá vàng lộng lẫy mùa thu.

Thung lũng Mặt trời, bang Idaho

tien mua thu bac my 3

Thung lũng Mặt trời (Sun Valley), Idaho là nơi không có quá nhiều du khách mà lại luôn đầy ắp nắng vàng vào mùa thu. Ngày ấm, đêm mát mẻ, khách sạn xinh xắn, restaurant ngon lành – một điểm đến hoàn hảo.

Xem thêm: Tour du lịch Mỹ

Làng Saanichton, British Columbia, Canada

Có cách nào đáng yêu hơn để ăn mừng mùa thu bằng ngồi nhấm nháp một ly rượu táo cứng cùng miếng pho mát thơm ngon trong lúc ngắm cảnh biển xung quanh bên một rừng táo rì rào? Nằm trên bán đảo Saanich, British Columbia, Saanichton không chỉ nổi tiếng với những vườn hoa hồng bạt ngàn mà còn vì đặc sản rượu táo lên men tự nhiên.

tien mua thu bac my 4

Ngồi trên chiếc bàn gỗ dài mộc mạc, ngắm cảnh đồng quê trong nắng thu vàng và thưởng thức men rượu ngọt ngào là một kỷ niệm đẹp mà bạn sẽ phải lâng lâng mỗi khi nhắc về.

Mùa thu Alaska

tien mua thu bac my 5

Mùa thu Alaska mang sắc màu lấp lánh với lá thu vàng và Bắc cực quang. Thời tiết mát và ẩm ướt hơn mùa hè, và sẽ có một số hoạt động bạn phải tham gia ngay lập tức: câu cá, tham quan, cắm trại ngoài trời khi mùa đông còn chưa kịp đến.

Thung lũng Willamette, Oregon

tien mua thu bac my 6

Một nơi tuyệt vời để uống rượu vang và ngắm cảnh. Trên những con đường nhỏ ngoằn ngoèo nên thơ, bạn có thể bị lạc nhưng có hề chi, một quán rượu nhỏ ở khúc quanh đang chờ đón bạn.

Theo GiaDinhNho (Không gian sống)

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy