Share

Du lịch Hoàn Mỹ: Những ông chủ được yêu quý nhất nước Mỹ, họ là ai?

Mục lục

Nhận được 100% sự hài lòng của nhân viên về cách thức điều hành, CEO của Tập đoàn Thực phẩm hàng đầu thế giới General Mills, Ken Powell, trở thành ông chủ đáng yêu nhất nước Mỹ 2009. Hãy cũng du lịch Hoàn Mỹ tìm hiểu thông tin về Ken Powell nhé!

Ken Powell là ai? Tại sao được mọi người gọi là ông chủ đáng yêu nhất nước Mỹ?

Ken Powell tên đầy đủ là Kendall J. Powell, sinh năm 1954 tại Denver, Colorado. Ông tốt nghiệp Đại học Harvard năm 1976. Sau đó ba năm, ông lấy bằng MBA tại Trường Kinh doanh Sau đại học Stanford.

Ông là một doanh nhân người Mỹ. Ông là cựu Chủ tịch của General Mills từ năm 2008 đến năm 2017, và giám đốc điều hành – CEO từ năm 2007 đến năm 2017.

Ken Powell đã vượt qua ứng cử viên nặng ký là Chủ tịch của Đại học danh tiếng Stanford, John Hennessy, và Steven Jobs của Apple, người đang sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới như iPod, iPhone, iPad…

Đây là công bố của Forbes, hợp tác cùng Glassdoor – website nơi các nhân viên trên toàn nước Mỹ công khai những thông tin về lương thưởng và ý kiến cá nhân về công ty, về những ông chủ của họ…

Điểm chung của những ông chủ được yêu thích tại nước Mỹ

Danh sách này dựa trên câu trả lời hoàn toàn tự nguyện của những người làm công ăn lương tại các công ty, tổ chức lớn ở Mỹ cho câu hỏi: “Bạn có hài lòng với người lãnh đạo của mình trong việc điều hành công ty hay không?”. 100% nhân viên tại General Mills đã có câu trả lời là “đồng ý”.

Theo tìm hiểu của Du lịch Hoàn Mỹ, 10 ông chủ được yêu thích nhất nước Mỹ có một điểm chung là thời gian cống hiến cho công ty, tổ chức hiện tại đều đã trên 10 năm. Thậm chí, một nửa trong số họ đã làm ở nơi hiện tại hơn 30 năm.

Thời gian gắn bó lâu dài là một trong những lợi thế của họ trong các cuộc thăm dò của nhân viên. Chẳng hạn như Ken Powell gia nhập General Mills từ năm 1979, ngay sau khi tốt nghiệp trường kinh doanh Stanford.

Người đứng ở vị trí thứ 6, James Truchard từ Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm phần cứng và phầm mềm cho kỹ thuật, đã sáng lập và gắn bó với công ty từ năm 1976.

Có thể thấy, khi tìm hiểu thông tin về một quốc gia nào đó sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về các lĩnh vực khác nhau. Nếu có dịp đi du lịch Mỹ, chắc chắn, bạn sẽ còn được khám phá thêm nhiều điều thú vị tại quốc gia này.

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy