Search

Search
Close this search box.

Share

Du lịch Mỹ: Nước Mỹ lãng mạn vào thu

Mục lục

Mùa thu mang đến cho xứ sở cờ hoa khung cảnh thơ mộng đẹp như tranh vẽ với màu đỏ của lá phong, màu vàng của rừng dương nằm bên cạnh những hồ nước phẳng lặng như gương. Hãy cùng Du lịch Hoàn Mỹ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của mùa thu tại nước Mỹ nhé.

Có một mùa thu quyến rũ tại nước Mỹ

Mùa thu tại Mỹ là mùa đẹp nhất trong năm với tiết trời khí hậu khá mát mẻ, biên độ nhiệt dao động trong khoảng 15 đến 23 độ C. Hàng năm có rất đông khách du lịch Mỹ vào mùa thu để chìm đắm trong vẻ đẹp long lanh rất riêng không phải nơi nào cũng có.

Em bé đang đứng trên con đường tràn đầy lá vàng. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Em bé đang đứng trên con đường tràn đầy lá vàng.

Cùng lúc này, thời tiết sẽ dần se lạnh hơn, những cơn gió bấc mang theo hơi lạnh, nhiệt độ giảm dần về đêm và sáng sớm bạn nên mang thêm áo khoác, khăn quàng để giữ ấm cơ thể.

Hàng cây rực rỡ với tone màu vàng, cam. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Hàng cây rực rỡ với tone màu vàng, cam.

Với diện tích đồi núi rộng lớn, đất nước Mỹ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách khi thu sang. Lúc này, xứ cờ hoa khoác lên mình màu áo đỏ, vàng, cam sặc sỡ khắp mọi miền, từ thành thị tới vùng thôn quê xa xôi.

Mùa thu là một trong những thời điểm có khí hậu lý tưởng để đi du lịch, chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của nước Mỹ. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Mùa thu là một trong những thời điểm có khí hậu lý tưởng để đi du lịch, chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của nước Mỹ.

Những điểm đến nổi tiếng được nhiều vị khách lựa chọn nhất chính là Boston, Washington DC, Los Angeles, New York. Đây cũng là 4 thành phố nổi tiếng du khách không nên bỏ lỡ mỗi dịp thu về.

Dòng sống nhỏ hiền hóa, êm đềm. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Dòng sống nhỏ hiền hóa, êm đềm.

Trong số những thành phố này có thể kể đến Boston, đây được cho là điểm ngắm mùa thu đẹp hàng đầu nước Mỹ. Thành phố gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với những công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi… Tới đây, bạn có thể ghé thăm Havard, ngôi trường đại học danh tiếng nhất thế giới, để ngắm nhìn những hàng cây mùa thay lá.

Xem thêm: Tour du lịch Mỹ

Mặt hồ phẳng lặng, in bóng hàng cây bên hồ. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Mặt hồ phẳng lặng, in bóng hàng cây bên hồ.

Không những thế, nước Mỹ còn sở hữu nhiều địa điểm ngắm mùa thu ấn tượng khác như Chicago, Atlanta, Seattle,… Hay theo về hướng Bắc Mỹ, thác Niagara là địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng thế giới bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ pha lẫn nét quyến rũ. Tới đây, du khách sẽ được ngắm nhìn bức tranh đầy màu sắc với những hàng phong thay lá vàng, đỏ bên dòng thác trắng xóa.

Cây cối bắt đầu thay lá. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Cây cối bắt đầu thay lá.

Cảnh mùa thu nhìn từ xa. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Cảnh mùa thu nhìn từ xa.

Muôn sắc rực rỡ mang lại cảm xúc lãng mạn vào mùa thu. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Muôn sắc rực rỡ mang lại cảm xúc lãng mạn vào mùa thu.

Để chuyến đi trọn vẹn, du khách nên lựa chọn lịch trình khám phá mùa thu nước Mỹ theo khu vực như các tuyến khám phá bờ Đông, bờ Tây, liên tuyến Đông – Tây hoặc các chuyến riêng biệt.

Những người trẻ thường chọn hành trình trekking để chiêm ngưỡng cảnh sắc thu thơ mộng. - mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Những người trẻ thường chọn hành trình trekking để chiêm ngưỡng cảnh sắc thu thơ mộng.

Hành trình khám phá bờ Đông nước Mỹ thường từ New York đến Washington DC. Bờ Tây sẽ bắt đầu từ Los Angeles và kết thúc tại San Francisco. Hoặc nhiều người chọn liên tuyến Đông – Tây từ New York tới Los Angeles.

Hình ảnh nhưng cái cây bắt đầu thay lá khi sắc trời vào thu.- mùa thu tại nước Mỹ - dulichhoanmy.com

Hình ảnh nhưng cái cây bắt đầu thay lá khi sắc trời vào thu.

Giờ đây, mỗi năm vào thời điểm mùa thu tại nước Mỹ, du khách đã có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình du lịch của mình rồi. Đâu nhất định mùa thu đến Hàn Quốc, hay phải dừng chân ở xứ sở lá phong đỏ Hà Lan, bởi lẽ mùa thu tại nước Mỹ cũng đẹp nao lòng.

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy