Search

Search
Close this search box.

Share

Tháp Tokyo

Mục lục

Tháp Tokyo được xây dựng vào năm 1958 với chiều cao 333 m, cao hơn tháp Eiffel ở Paris 13 m và là tháp bằng thép tự đỡ cao nhất thế giới.

Hiện nay, tháp Tokyo phục vụ cho truyền tải các tín hiệu thông tin truyền thông, giao thông của thủ đô Tokyo cũng như phục vụ công tác thu thập các số liệu thời tiết và ô nhiễm không khí.

thaptokyo1

Xem thêm: Tour du lịch Nhật Bản

Tháp Tokyo là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô của đất nước hoa anh đào. Tháp có hai khu, một khu cao 150 m và khu thứ hai cao 250 một, lúc nào cũng đông đúc khách du lịch. Vào ban ngày, từ tháp Tokyo có thể nhìn rõ những tòa nhà và các khu cây xanh của Tokyo và núi Phú Sĩ. Khi hoàng hôn xuống cùng những ánh đèn điện lung linh khắp nơi, khung cảnh càng tuyệt vời hơn nữa.

thaptokyo2

Từ năm 1989, những bóng đèn thắp sáng được lắp trên tháp Tokyo. Người Tokyo cảm thấy ngọn tháp với những ánh đèn nhấp nháy tạo nên một khung cảnh ấm áp và kỳ ảo hơn. Những người lần đầu tiên đến Tokyo thường tìm đến tháp Tokyo để có thể ngắm toàn cảnh một trong những thành phố hiện đại nhất thế giới.

Ngoài ra, trong tòa tháp này còn có cả Viện bảo tàng Guiness với nhiều kỷ lục thế giới rất đáng ngạc nhiên như tượng sáp của người đàn ông cao nhất và người đàn ông thấp nhất thế giới, tượng người nặng nhất thế giới…

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy