Share

Du lịch Las Vegas: Top 6 địa điểm thú vị nên đi khi ghé thăm thành phố

Mục lục

Las Vegas Strip là một trong những thành phố hoa lệ bậc nhất của nước Mỹ, tọa lạc ngay tại sa mạc Nevada. Người ta thường ví von Las Vegas Strip là “Thiên đường giải trí” đẳng cấp thế giới. Thật vậy, huyết mạch tại thành phố Las Vegas của Mỹ là hệ thống casino, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tụ điểm vui chơi hiện đại và sầm uất. Vì thế, nó còn có một cái tên thú vị là “Thành phố tội lỗi”.

Những điều thú vị ở Mỹ không thể bỏ qua khi đến thành phố Las Vegas

Với những ai đam mê xê dịch và yêu thích sự phóng khoáng thì không thể bỏ qua thành phố Las Vegas Strip khi đến xứ cờ hoa. Vậy điều gì làm nên sức quyến rũ của Las Vegas Strip? Chúng tôi sẽ hé lộ cho bạn hành trình qua 6 địa điểm lý thú khi du lịch thành phố Las Vegas của Mỹ ngay dưới đây.

Đắm chìm nghệ thuật cộng đồng tại khu trung tâm

Người ta thường nhắc đến hình ảnh các sòng bài sôi động như một biểu tượng tất yếu gắn với thành phố Las Vegas của Mỹ. Thực ra, Las Vegas Strip không chỉ có những canh bạc may rủi, thành phố này còn được xem là sự phức hợp nhiều loại hình nghệ thuật và giải trí khác nhau. Tiêu biểu là khu Nghệ thuật cộng đồng Public Art tại trung tâm thành phố.

thành phố Las Vegas của Mỹ - Nghệ thuật cộng đồng tại trung tâm thành phố Las Vegas – Ảnh Internet.

Nghệ thuật cộng đồng tại trung tâm thành phố Las Vegas Ảnh Internet.

Hơn thập kỷ trôi qua, khu Nghệ thuật cộng đồng được MGM Resorts đầu tư gần 40 triệu đô la nhằm thỏa mãn thị hiếu nghệ thuật của công chúng. Đặt chân du lịch Las Vegas đến nơi này, những tâm hồn nghệ sĩ sẽ bị mê hoặc vào thế giới những bức tranh nổi tiếng như “Silver River”, “Big Edge”,…

Chiêm ngưỡng Đài phun nước Bellagio

Như có phép lạ chạm từ chiếc đũa phù thủy, nước từ đài phun Bellagio tại thành phố Las Vegas của Mỹ được bắn lên đến hàng trăm mét trong không trung, biến hóa với đủ hình thù và màu sắc hư ảo. Người ta âu yếm gọi đây là “Những vũ điệu ba lê của nước”.

thành phố Las Vegas của Mỹ - Đài phun nước Bellagio – Ảnh Internet.

Đài phun nước Bellagio Ảnh Internet.

Đài phun nước Bellagio xuất hiện từ năm 1998, đến nay đã có hơn 1.000 đài phun. Nó hoạt động thường xuyên hơn vào buổi tối và có thời gian nghỉ ngắn giữa các lần bắn khoảng từ 15-30 phút. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nước và âm nhạc đã tạo nên những màn biểu diễn nhạc nước sống động. Có thể nói các đài phun nước trải dài trên hồ nhân tạo ở phía trước Bellagio Las Vegas đã trở thành một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của Vegas.

Xem thêm: du lịch Mỹ

Rong ruổi qua những cung đường LINQ

Lối đi dạo LINQ nằm ở trung tâm thành phố Las Vegas của Mỹ, nó chính thức được khai trương vào năm 2013, đây cũng chính là trung tâm mua sắm dành riêng cho những người đi bộ ngoài trời. Nó bao gồm những dải phố hun hút kéo dài từ Strip đến Bánh Lăn Cao, có tên tiếng anh là High Roller, là bánh xe quan sát cao nhất thế giới, cũng là biểu tượng độc quyền tại Las Vegas.

thành phố Las Vegas của Mỹ - Bánh Lăn Cao – bánh xe quan sát cao nhất thế giới -– Nguồn ảnh: Internet

Bánh Lăn Cao bánh xe quan sát cao nhất thế giới – Nguồn ảnh: Internet

Còn gì thú vị hơn khi du khách vừa tản bộ qua những cung đường quanh co, vừa nhấm nháp vài món ăn ngon và tha hồ mua sắm? Ngoài ra, du khách cũng có thể chụp ảnh kỷ niệm chuyến đi tại Bánh Lăn Cao.

Khám phá ốc đảo hoang dã tại Flamingo Las Vegas

Nếu yêu thích hòa mình với thiên nhiên thì Flamingo Las Vegas là ý tưởng tuyệt vời dành cho quý khách. Nơi đây được xem là ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố, tập hợp hơn 60 loài chim kỳ lạ, 20 loài rùa và 300 loài cá.

Flamingo là một nơi lý tưởng để làm một cuộc “trốn chạy” khỏi những bộn bề của cuộc sống, lui về với cây cỏ và chiêm ngắm thiên nhiên. Đến với Flamingo, ta sẽ thấy một Las Vegas thật khác. Một Las Vegas không ồn ào náo nhiệt mà tĩnh lặng điềm nhiên. Một Las Vegas không hào hoa bóng nhoáng mà giản dị an yên. Đặc biệt bạn còn có thể tự mình chăm sóc các con thú đáng yêu trong một khu vực cố định có tên là “Đảo Pelican” trong Flamingo.

Trải nghiệm cảm giác mạnh tại The Mirage Volcano

The Mirage Volcano hấp dẫn khách du lịch thành phố Las Vegas của Mỹ bởi những “vụ phun trào” nhân tạo đẹp mắt ngay trong lòng khách sạn. Được biết khách sạn The Mirage Volcano bắt đầu nảy sinh ý tưởng độc đáo phun núi lửa vào năm 1989. Đến nay, hình ảnh quả cầu lửa, vòi rồng và tiếng bộ gõ bùng nổ làm nên những “vụ phun trào” tại The Mirage Volcano làm nên những dấu chỉ tiêu biểu nhất của Đại lộ Las Vegas.

thành phố Las Vegas của Mỹ - Có thể nói du lịch Las Vegas Strip mà không trải nghiệm cảm giác mạnh tại The Mirage Volcano là một sự thiếu sót lớn.

Có thể nói du lịch Las Vegas Strip mà không trải nghiệm cảm giác mạnh tại The Mirage Volcano là một sự thiếu sót lớn.

Nguồn: Du lịch Hoàn Mỹ

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy