Những “hồ sơ yếu” khó đậu visa Mỹ hay nói cách khác chưa đủ điều kiện xét cấp visa Mỹ thường rơi vào trường hợp “hộ chiếu trắng”. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ đậu visa Mỹ một cách đơn giản, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bí quyết làm sao để tăng tỉ lệ đậu visa đi Mỹ

Bạn đã chuẩn bị sẵn cho mình kế hoạch du lịch, du học, làm việc hay đang có việc gấp cần phải sang Mỹ. Tuy nhiên, bạn đang gặp phải một số vấn đề liên quan đến thủ tục xin visa làm giảm tỉ lệ đậu visa Mỹ của bạn. Đặc biệt là đối với các hồ sơ có “hộ chiếu trắng”.


tỉ lệ đậu visa mỹ - Hình du khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Washington, Hoa Kỳ (mùa hoa anh đào)

Hình du khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Washington, Hoa Kỳ (mùa hoa anh đào)

“Hộ chiếu trắng” là gì?

Thuật ngữ “hộ chiếu trắng” dùng để chỉ những du khách chưa từng du lịch nước ngoài hoặc chưa có visa của những nước phát triển. Chình vì thế, đối với những hồ sơ này, Lãnh Sự Quán thường xếp vào hồ sơ “yếu” và tỉ lệ đậu visa Mỹ sẽ rất thấp.

Chính vì thế, để khắc phục được điều này, bạn cải thiện hồ sơ bằng cách đi du lịch đến ít nhất 1 trong những nước có visa như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc… là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tăng tỉ lệ đậu visa.

tỉ lệ đậu visa mỹ - Hình khách của du lịch Hoàn Mỹ tại Osaka, Nhật Bản (mùa hoa anh đào tháng 4/2016)
Hình khách của du lịch Hoàn Mỹ tại Osaka, Nhật Bản (mùa hoa anh đào tháng 4/2016)

Những lợi ích tại Du lịch Hoàn Mỹ

 

Giữa tháng 12/2016, nhờ uy tín về Thương hiệu và Chất lượng dịch vụ với tỷ lệ đậu visa Mỹ lên đến 97%, Du lịch Hoàn Mỹ vinh dự được Lãnh sự quán Nhật Bản chọn là đơn vị được ủy quyền nhận hồ sơ xin cấp visa Nhật.

Thay vì nộp rất nhiều thủ tục chứng minh tài chính, công việc… Khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ chỉ cần nộp hộ chiếu và hình 4×6 là nắm chắc cơ hội có visa Nhật trong tay, cải thiện nhanh chóng tỉ lệ đậu visa Mỹ những hồ sơ này.

Du lịch Hoàn Mỹ
273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM.
Điện thoại: 08 38 336 336
Hotline: 0938 336 336
Email: info@dulichhoanmy.com