Search

Search
Close this search box.

Share

Du lịch Boston: Khám phá 8 điểm du lịch hấp dẫn

Mục lục

Tại sao phải du lịch thành phố Boston, mà không phải là New York? Xin đừng so sánh như thế. Dù là một thành phố nhỏ với chỉ 600.000 người (so với gần 8,2 triệu người ở New York), Boston thuộc bang New England lại gây ấn tượng nhất do có trình độ dân trí rất cao và có tầm quan trọng lớn về lịch sử và nghệ thuật vượt xa sự nhỏ nhắn ấy của mình.

Những điểm đến nổi tiếng của thành phố Boston

Mùa lý tưởng nhất để tham quan thành phố Boston là xuân và thu, khi thiên nhiên đẹp rực rỡ và khí hậu mát mẻ dễ chịu. Cùng Du lịch Hoàn Mỹ điểm qua 8 điểm du lịch hấp dẫn nhất của thành phố.

Hồ Jamaica

Là điểm du ngoạn yêu thích của dân địa phương nhưng lại khá xa lạ với du khách, hồ Jamaica tọa lạc ở vùng Jamaica Plain cách Boston 8 km về phía Nam. Hồ này là một phần “Vành đai Emerald” của Thành phố, chuỗi các công viên liên kết với nhau được thiết kế và xây dựng từ cuối những năm 1880.

Quang cảnh thiên nhiên tại hồ. - thành phố boston - du lịch hoàn mỹ

Quang cảnh thiên nhiên tại hồ.

Thư viện công cộng Boston

Chiếm giữ một góc Quảng trường Copley, thư viện mở cửa vào năm 1895. Những chi tiết đáng chú ý của công trình kiến trúc, văn hóa độc đáo này là các bức tranh tường khổng lồ của những họa sĩ nổi tiếng như John Singer Sargent và sân vườn được thiết kế theo cảm hứng của thời Phục hưng Ý.

Xem thêm: tour du lịch Mỹ

Đường chạy bộ dọc bờ sông Charles

Dọc bờ sông Charles thơ mộng của thành phố Boston là một quãng đường dài 4,8 km rậm rạp cây cối, được biết dưới tên Esplanade. Để có thể thưởng ngoạn hết vẻ đẹp của nó, du khách nên xuất phát từ khu vực gần Bảo tàng Khoa học, khúc đường cao tốc Monsignor O’Brien và Storrow Drive.

Thử dạo bộ bờ sông Charles, ngắm những kiến trúc cổ kính mang màu gạch đỏ, chuyến du lịch Boston của quý khách sẽ để lại những cảm xúc khó phai.

Đại Học Harvard

Trong hành trình du lịch thành phố Boston, du khách sẽ được đến tham quan một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất của thế giới. Một khi bước qua cánh cổng của một trong những đại học danh tiếng nhất nước Mỹ này, quý khách sẽ như quên hết mọi thứ trước không gian thật yên tĩnh ở đây. Quý khách có thể vào thăm nhà thờ Memorial để tìm hiểu về lịch sử trường, hay ghé qua Peabody, một trong những bảo tàng nhỏ về khảo cổ học.

Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tại tượng ông John Harvard - thành phố boston - du lịch hoàn mỹ

Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tại tượng ông John Harvard.

Đi phà đến Provincetown

Nơi đây từng được các trang web nổi tiếng hàng đầu về du lịch của Boston bầu chọn là “Điểm đến lý tưởng nhất cho những đám cưới đồng tính tại Mỹ”. Provincetown sở hữu những bãi biển được xếp vào hạng đẹp nhất thế giới và được mệnh danh là “kinh đô của nghệ thuật” với rất nhiều phòng triển lãm tranh và nhà hát.

Các phương tiên lưu thông tại Provincetown. - thành phố boston - du lịch hoàn mỹ

Các phương tiên lưu thông tại Provincetown.

The South End

Từng được xem là khu vực hẻo lánh, nguy hiểm vào thập niên 1980, nơi này nhanh chóng được “quý tộc hóa” và quy tụ nhiều chuỗi cửa hiệu thời trang và nhà hàng nổi tiếng nhất thành phố biển Boston.

Nếu muốn thưởng thức các món tôm sò theo phong cách Boston, hãy ghé quán B&G Oysters. - thành phố boston - du lịch hoàn mỹ

Nếu muốn thưởng thức các món tôm sò theo phong cách Boston, hãy ghé quán B&G Oysters.

Du khách có thể ghé vào các cửa hiệu bán lẻ hay cửa hàng thực phẩm ẩn khuất trong những ngôi nhà phố lót gạch đỏ au được xây dựng từ năm 1880 trên đường Tremont, Shawmut và Washington. Và đừng quên thưởng thức ly cà phê ngon nhất thành phố Boston tại tiệm bánh Flour, ở góc đường Washington và Rutland.

Back Bay

Khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng đồ sộ với 8 dãy liền kề trải dài trên cung đường Newbury ở Back Bay, du khách cần biết một số quy tắc để tiết kiệm thời gian: Bắt đầu đại lộ Mass là các cửa hiệu bán giá phải chăng như Urban Outfitters, nhưng càng tiến về hướng đông thì sản phẩm càng cao cấp.

Điều tạo nên nét cổ kính và sang trọng cho khu phố này là kiến trúc những ngôi nhà cổ từ thời Victoria (những năm đầu thế kỷ XIX) được giữ gìn gần như nguyên vẹn đến ngày nay.

Xem bóng chày

“Thánh địa” Fenway Park, tọa lạc gần trung tâm thành phố, là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ của môn bóng chày. Không lấy gì làm ngạc nhiên khi có người đến Sân sớm từ 3 – 4 giờ đồng hồ trước khi trận đấu bắt đầu.

Sân vận động bóng chày Fenway Park. - thành phố boston - du lịch hoàn mỹ

Sân vận động bóng chày Fenway Park.

Nếu không tìm được vé để theo dõi trực tiếp, du khách có thể mua tour tham quan thành phố Boston quanh sân vận động hay hòa cùng niềm vui của người hâm mộ tại bar Bleacher, được xây ngay dưới khán đài.

Tour Liên quan

Không có thông tin

Bài viết tương tự

Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Các “tín đồ xê dịch” đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/04 –...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...
Ít ai biết rằng vào mùa xuân, hoa anh đào ở Mỹ cũng mang vẻ đẹp...

@dulichHoanMy