Hơn 80% khách hàng sau tour du lịch Canada đều có kế hoạch ở lại Canada sau khi tour thúc để thăm bạn bè, thân nhân, khảo sát du học và tìm trường cho con, hoặc du lịch đến các điểm đến mới lạ tại các thành phố, tiểu bang.

MỤC LỤC

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức và thiết kế tour Canada kết hợp thăm thân nhân, Du lịch Hoàn Mỹ xin chia sẻ với quý khách 5 điều cần biết khi đã làm visa thăm thân Canada nhằm giúp quý khách gỡ rối vướng mắc, hoàn thiện hồ sơ của mình.

1. Visa diện du lịch và visa diện thăm thân Canada khác gì?
2. Visa thăm thân nhân Canada có thời hạn bao lâu?
3. Kinh nghiệm du lịch khi có visa thăm thân Canada
4. Chương trình du lịch Canada kết hợp visa thăm thân
5. Hỗ trợ làm visa thăm thân Canada từ Du lịch Hoàn Mỹ

 

1. Visa diện du lịch và visa diện thăm thân Canada khác gì?

Lãnh sự quán Canada không phân biệt giữa visa thăm thân Canadavisa du lịch Canada. Để xin visa Canada, bạn cần đáp ứng các điều kiện xin visa Canada về tài chính, công việc, lịch sử du lịch,… Bạn cần nộp đầy đủ các giấy tờ cần thiết, đến văn phòng Lãnh sự quán chụp hình, lấy dấu vân tay và chờ kết quả.

visa thăm thân canada là gì - Du khách có thể đến Canada nhiều lần để vừa du lịch, vừa kết hợp thăm thân nhân

Du khách có thể đến Canada nhiều lần để vừa du lịch, vừa kết hợp thăm thân nhân.

 

 

Sau khi được cấp visa diện thăm thân Canada, quý khách có thể đến du lịch và ở lại sau tour để tiếp tục chuyến thăm bạn bè, người thân. Chỉ cần visa Canada còn hiệu lực, quý khách có thể đến Canada nhiều lần cho phép, đặc biệt là đối với visa Canada 10 năm, quý khách có thể đến Canada trong vòng 10 năm mà không phải xin lại visa, vừa tiết kiệm tiền bạc, vừa tiết kiệm thời gian.

 

2. Visa thăm thân nhân Canada có thời hạn bao lâu?

 

Hiện nay, visa thăm thân Canada đang cấp cho khách du lịch đều là visa multiple – tức là du khách có thể nhập cảnh nhiều lần. Thời hạn visa multiple này có thể là 6 tháng, 1 năm hoặc 10 năm, hoặc tùy theo thời hạn của hộ chiếu.

visa thăm thân canada có thời hạn bao lâu - Tại Du lịch Hoàn Mỹ, 95% khách hàng được cấp visa Canada 10 năm. Trong vòng 10 năm, du khách có thể đến Canada, mỗi lần nhập cảnh được ở lại 1 – 2 tháng.

Tại Du lịch Hoàn Mỹ, 95% khách hàng được cấp visa Canada 10 năm. Trong vòng 10 năm, du khách có thể đến Canada, mỗi lần nhập cảnh được ở lại 1 – 2 tháng.

Theo quy định, quý khách có thể ở lại du lịch Canada tối đa 6 tháng. Tuy nhiên, mỗi lần nhập cảnh Canada, du khách không nên ở lâu quá 2 tháng.

Nếu ở lại trên 2 tháng, những lần nhập cảnh sau, quý khách có thể được nhân viên xuất nhập cảnh tại sân bay tra vấn kỹ hơn. Thậm chí, có thể xảy ra khả năng không cho nhập cảnh dù cho visa vẫn còn thời hạn. Nếu ở lại Canada quá 6 tháng, bạn sẽ bị phạm luật, bị phạt tiền, nặng hơn là nữa là trục xuất và có thể bị hủy visa Canada.

3. Kinh nghiệm du lịch khi có visa thăm thân Canada

Hầu hết các tour du lịch Canada đều kết thúc hành trình tại 1 trong 2 thành phố lớn là Toronto hoặc Vancouver. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến những điểm đến hấp dẫn ở Canada như Whistler, Rocky Mountains,…

 

Lộ trình liên tuyến Canada – Mỹ tại Du lịch Hoàn Mỹ.

 

 

Với vị trí rất gần với Mỹ, những du khách có bạn bè, thân nhân ở Mỹ có thể thực hiện tour liên tuyến Mỹ – Canada rất dễ dàng và thuận tiện. Hãy chuẩn bị visa Mỹ từ phía Việt Nam để từ Canada, bạn có thể kết hợp những lộ trình liên tuyến Canada – Mỹ với rất nhiều lựa chọn như:

  • Canada – Alaska

  • Canada – Seattle – Portland

  • Canada – Buffalo – New York – Washington D.C

Khi có visa thăm thân Canada, bạn sẽ có được thêm 2 lợi thế là:

  • Miễn visa Mexico

  • Dễ xin visa Cuba

4. Chương trình du lịch Canada kết hợp visa thăm thân

 

Hiện nay, các tour Canada của Du lịch Hoàn Mỹ được thiết kế đến tham quan tại các thành phố du lịch nổi tiếng, những tiểu bang có đông người Việt sinh sống. Đặc biệt, không thể không nhắc tới các thành phố nổi tiếng của Canada là: Toronto, Montreal, Vancouver và Calgary.

Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Toronto - visa canada thăm thân

 

Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Toronto.

Khi đi tour, du khách có thể tách đoàn dùng visa thăm thân Canada, hoặc bạn bè, người thân có thể đăng ký đi tour cùng với chi phí hợp lý. Để được phục vụ chu đáo, quý khách vui lòng thông báo trước với Du lịch Hoàn Mỹ để tiện:

  • Sắp xếp chỗ ngồi trên xe

  • Phòng khách sạn

  • Mua vé trước tại các điểm tham quan

Sau tour, quý khách đã thực hiện thủ tục visa thăm thân Canada có thể tách đoàn, ở lại để thăm bạn bè, người thân. Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá những điểm du lịch mới lạ, độc đáo tại các tỉnh bang hoặc các nước lân cận. Đặc biệt, chuyến tour này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho phụ huynh đang có kế hoạch cho con du học Canada dài hạn. Vì thông qua đó có thể kết hợp chuyến đi vừa tham quan vừa để khảo sát du học, tìm trường cho con.

 


kinh nghiệm làm visa thăm thân canada

 

5. Hỗ trợ làm visa thăm thân Canada từ Du lịch Hoàn Mỹ

Trong thời gian visa thăm thân Canada còn hạn, Du lịch Hoàn Mỹ sẽ hỗ trợ du khách những chương trình sau với giá cực kỳ ưu đãi như:

  • Ghép tour cùng các khách du lịch Canada của Du lịch Hoàn Mỹ: khởi hành hàng tháng. Mọi thủ tục quá cảnh, xuất nhập cảnh tại các sân bay quốc tế sẽ được Hướng dẫn viên đi cùng hỗ trợ

  • Bố trí nhân viên người Việt, đang sinh sống tại địa phương, hỗ trợ đưa đón quý khách thăm thân

  • Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn, nhà xe,… là đối tác có uy tín, được Du lịch Hoàn Mỹ chọn lọc kỹ lưỡng

  • Làm lại visa Canada với chi phí thấp, trường hợp visa Canada của quý khách hết hạn

 

Ý kiến khách hàng về chất lượng tour Canada tại Du lịch Hoàn Mỹ.
 

 


kinh nghiệm làm visa thăm thân canada


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Du lịch Hoàn Mỹ qua số 0838 336 336 (hỗ trợ đến 22h mỗi ngày) để được tư vấn tận tình, chu đáo.

làm visa thăm thân canada như thế nào


Liên hệ với tư vấn viên
tư vấn visa thăm thân canada028 38336 336 (từ 8h – 17h30)
tư vấn visa thăm thân canada0938 336 336 (hỗ trợ đến 22h mỗi ngày)